Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2022

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2022

30/08/2022 00:00:00
Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2022
Thực hiện Quyết định của Ban thường vụ Đảng bộ Khối các trường đại học và cao đẳng Hà Nội về việc kết nạp Đảng viên. Ngày 29/8/2022 Chi bộ Khoa học cơ bản, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú để đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Lê Thị Thu Trang, Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong Đảng ủy, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường; Đảng viên trong Chi bộ Khoa học cơ bản và quần chúng được kết nạp vào Đảng.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm theo Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phạm Thị Thu Hằng, Bí thư Chi bộ Khoa học cơ bản đọc Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng quần chúng ưu tú Nguyễn Ngọc Anh là giảng viên của Bộ môn Chính trị -GDTC-GDQP.

Tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Lê Thị Thu Trang, Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho  Đảng viên mới Nguyễn Ngọc Anh. Đồng chí Bí thư Đảng ủy nhà trường chúc mừng, căn dặn các Đảng viên mới về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam phải luôn có lập trường, bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, đồng thời giao nhiệm vụ cho Chi bộ Khoa học cơ bản tiếp tục giúp đỡ  Đảng viên mới trong rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phấn đấu trong học tập và công tác.

Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp, với nhiệt huyết của tuổi trẻ, hy vọng Đảng viên mới Nguyễn Ngọc Anh sẽ tích cực phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên, đóng góp thật nhiều cho sự phát triển của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ kết nạp Đảng viên

Đồng chí Phạm Thị Thu Hằng, Bí thư Chi bộ Khoa học cơ bản đọc Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới Nguyễn Ngọc Anh

Đồng chí Lê Thị Thu Trang, Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới Nguyễn Ngọc Anh

Đồng chí Lê Thị Thu Trang, Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên mới

Đảng viên Chi bộ Khoa học cơ bản chúc mừng Đảng viên mới Nguyễn Ngọc Anh

Đảng viên Bộ môn Chính trị -GDTC-GDQP chúc mừng Đảng viên mới Nguyễn Ngọc Anh

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:984
  • Trong ngày: 11322
  • Trong tuần:16062
  • Tổng lượt truy cập: 15278543