Giao ban Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp quý II năm 2022

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Giao ban Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp quý II năm 2022

19/05/2022 00:00:00
Giao ban Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp quý II năm 2022
Thực hiện kế hoạch hoạt động công tác HSSV quý II năm 2022, chiều 17/05/2022, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức họp giao ban, Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp cao đẳng và trung cấp hệ chính quy trong toàn Trường.

     Tới dự buổi giao ban có Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Phòng Đào tạo - NCKH, Phòng Công tác chính trị-Quản lý học sinh sinh viên cùng đại diện các Phòng, Trung tâm của Nhà trường và lớp trưởng, bí thư các lớp hệ cao đẳng và trung cấp đang học tập tại Trường.

       Trong buổi giao ban, Ths. Nguyễn Thị Ái Hương,Trưởng Phòng Công tác chính trị-Quản lý học sinh sinh viên, thông báo kết quả công tác HSSV quý I,II năm 2022 và triển khai các công tác hoạt động quý III năm 2022, qua đó nêu ra những tồn tại và triển khai các nhiệm vụ về công tác HSSV, yêu cầu lớp trưởng, bí thư các lớp thực hiện và tuyên truyền phổ biến đến HSSV.

       Tại buổi giao ban Ths. Nguyễn Minh Xuyên -Trưởng phòng Đào tạo và QLKH đã giải đáp các ý kiến của các em về hình thức thi tốt nghiệp của cao đẳng điều dưỡng khóa 11, Học bù của sinh viên đi tình nguyện đi phòng chống dịch bệnh Covid 19, đi thực tập lâm sàng, thời gian đi thực tập tốt nghiệp, quy chế xét học bổng, chế độ chính sách của HSSV... Ban giám hiệu nhà trường và các phòng chức năng ghi nhận, giải đáp các ý kiến của các em HSSV để đưa ra các biện pháp đổi mới kịp thời nhằm tạo môi trường, điều kiện học tập tốt nhất cho HSSV.

       Kết thúc buổi giao ban, Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường tiếp thu và giải đáp ý kiến của HSSV. Cô hiệu phó đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ lớp, ghi nhận những nỗ lực của các em trong học tập trong thời gian cả nước phòng chống, dịch bệnh Covid 19 phải học trực tuyến. Lớp trưởng, bí thư các lớp cần phát huy hơn nữa trong vai trò đầu tàu, là tấm gương trong học tập và rèn luyện. Cô Hiệu phó yêu cầu các em lớp trưởng, bí thư cần phổ biến ngay kết quả giao ban hôm nay của Ban giám hiệu nhà trường và các phòng chức năng đến HSSV các lớp để thực hiện đúng nội quy của Trường./.

Một số hình ảnh buổi giao ban

Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi họp giao ban

Ths. Nguyễn Thị Ái Hương,Trưởng Phòng Công tác chính trị-Quản lý học sinh sinh viên phát biểu tại buổi họp giao ban

Ths. Nguyễn Minh Xuyên, Phó trưởng phòng Phụ trách Phòng Đào tạo & NCKH giáp đáp các ý kiến của các em HSSV

Lớp trưởng, bí thư chi đoàn các lớp phát biểu

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:1455
  • Trong ngày: 11787
  • Trong tuần:16527
  • Tổng lượt truy cập: 15279008