Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

10/02/2022 00:00:00
Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022
Hòa trong không khí vui tươi của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 09/02/2022, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022. Đây là truyền thống tốt đẹp mỗi độ tết đến, xuân về, là dịp để tập thể Nhà trường cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được, tăng cường tình đoàn kết và cầu chúc một năm mới nhiều thắng lợi mới.

    Tới dự buổi gặp mặt có Ts. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu; Các đồng chí là trưởng, phó các Phòng, Bộ môn, Đơn vị trực thuộc và toàn thể viên chức, người lao động trong Nhà trường.

    Trong không khí ấm áp, hân hoan chào đón năm mới, Ts. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm mới Nhâm Dần 2022.

      Năm 2021 là một năm có nhiều biến động do đại dịch COVID-19, nhưng Nhà trường đã vượt qua khó khăn, thách thức. Thầy và trò của Trường lên đường hỗ trợ các quận huyện của thủ đô Hà Nội phòng chống dịch COVID-19, đồng thời thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Nhà trường và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trên các lĩnh vực công tác; Kiện toàn tổ chức bộ máy và nhân sự bảo đảm tinh gọn, hoạt động hiệu quả; Hoàn thiện hệ thống giáo trình, tài liệu đào tạo, bồi dưỡng. Nhằm nâng cao vị thế, phát huy truyền thống tốt đẹp trên 60 năm xây dựng, phát triển, Nhà trường tích cực đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo, toàn diện và đồng bộ trên các mặt công tác, phát huy tính gương mẫu, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức và người lao động, nhanh chóng điều chỉnh dạy học từ trực tiếp sang trực tuyến, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai các hoạt động chuyên môn bảo đảm linh hoạt, hiệu quả thích ứng với tình hình dịch bệnh COVID-19.

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hiệu trưởng biểu dương và ghi nhận những thành tích của tập thể và cá nhân của Nhà trường đã đạt được trong năm 2021, đồng thời giao nhiệm vụ cho cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022. Với khí thế, niềm tin của ngày đầu xuân mới, đồng chí tin tưởng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022 góp phần xây dựng Nhà trường ổn định và phát triển bền vững.

     Nhân dịp đầu xuân mới, đồng chí Hiệu trưởng đã mừng tuổi “phát lộc” đầu năm như một lời chúc với ý nghĩa sức khoẻ, may mắn và nhiều niềm vui, hạnh phúc đến với toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường.

     Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong khí đầm ấm, thân tình, vui tươi với những lời ca tiếng hát mừng Đảng, mừng xuân, cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu năm mới nhiều thành công và thắng lợi mới của Trường Cao đẳng Cao đẳng Y tế Hà Đông trong năm Nhâm Dần 2022./.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt đầu xuân

Ts. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu buổi gặp mặt đầu xuân

Ths. Nguyễn Thị Tú Minh, Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ phát biểu buổi gặp mặt đầu xuân

Ts. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường tặng lì xì và chúc mừng viên chức đầu năm mới

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:2184
  • Trong ngày: 12561
  • Trong tuần:17301
  • Tổng lượt truy cập: 15279782