Hội nghị công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2021 - 2022

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Hội nghị công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2021 - 2022

23/05/2022 00:00:00
Hội nghị công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2021 - 2022
Thực hiện Kế hoạch hoạt động của Nhà trường năm 2022, chiều ngày 20/5/2022, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Hội nghị giáo viên chủ nhiệm năm học 2021-2022.

      Tới dự Hội nghị có Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đảng ủy-Phó Hiệu trưởng nhà trường; Phòng Công tác chính trị-Quản lý học sinh sinh viên cùng Lãnh đạo các Phòng chức năng, Bộ môn, Trung tâm và giáo viên chủ nhiệm các lớp đang học tập tại Trường.

      Tại Hội nghị, Ths. Nguyễn Thị Ái Hương, Trưởng phòng Công tác chính trị - Quản lý HSSV đã báo cáo hoạt động công tác giáo viên chủ nhiệm trong thời gian vừa qua, với những thành tích đã đạt được, cùng hạn chế và giải pháp khắc phục cũng như đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác giáo viên chủ nhiệm những tháng còn lại của năm học 2021-2022.

       Hiện nay Nhà trường có 81 lớp của các hệ cao đẳng và trung cấp chính quy đang theo học. Nhà trường đang đầu tư nguồn lực để đổi mới chương trình nâng cao chất lượng đào tạo, do đó vai trò của giáo viên chủ nhiệm rất quan trọng trong việc quản lý, giáo dục HSSV trên mọi phương diện. Giáo viên chủ nhiệm là một cầu nối trực tiếp rất quan trọng giữa Nhà trường với HSSV và gia đình HSSV trong học tập, các hoạt động ngoại khóa và rèn luyện.

      Hội nghị đã thảo luận về công tác giáo viên chủ nhiệm với các tham luận về tình hình học tập, rèn luyện và quản lý HSSV ở các lớp học hiện nay, nhiều đồng chí giáo viên chủ nhiệm đã phổ biến những kinh nghiệm quản lý HSSV về học tập và rèn luyện đạo đức, lối sống đối với một bộ phận HSSV.

       Bế mạc Hội nghị, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ghi nhận kết quả công tác giáo viên chủ nhiệm đã đạt trong thời gian vừa qua và cảm ơn sự nhiệt tình, tận tâm của các giáo viên chủ nhiệm dành cho HSSV, đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp về công tác giáo viên chủ nhiệm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị giáo viên chủ nhiệm các lớp phải tổ chức sinh hoạt lớp định kỳ, thường xuyên quan tâm, nắm bắt tư tưởng nguyện vọng của HSSV, tiếp tục phát huy sự nhiệt huyết năng lực giáo viên chủ nhiệm của mình trong công tác quản lý HSSV./.

Một số hình ảnh giáo viên phát biểu tại hội nghị

Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị giáo viên chủ nhiệm

Ths. Nguyễn Thị Ái Hương, Trưởng phòng Công tác chính trị - Quản lý HSSV báo cáo hoạt động công tác giáo viên chủ nhiệm.

Ths. Nguyễn Thị Hiền Trưởng Phòng Thanh tra và kiểm định CLGD tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

Ths. Nguyễn Quang Tình, Giám đốc Trung tâm đào tạo theo NCXH &HTQT  tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

Ths. Nguyễn Văn Lệ, Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp đồng tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

Bác sỹ Bùi Hồng Thanh, giảng viên Bộ môn Lâm sàng tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

Tiến sỹ Lê Thị Thanh Thảo, Trưởng Bộ môn Dược tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

 

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:1419
  • Trong ngày: 11751
  • Trong tuần:16491
  • Tổng lượt truy cập: 15278972