Giao ban Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp quý III năm 2022

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Giao ban Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp quý III năm 2022

18/08/2022 00:00:00
Giao ban Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp quý III năm 2022
Chiều 17/8/2022, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức họp giao ban, Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp cao đẳng và trung cấp hệ chính quy.

     Tới dự buổi giao ban có Tiến sỹ. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; Phòng Công tác chính trị-Quản lý học sinh sinh viên, Phòng Đào tạo - NCKH, Phòng Hành chính –Tổng hợp và lớp trưởng, bí thư các lớp hệ cao đẳng và trung cấp đang học tập tại Trường.

     Trong buổi giao ban, Ths. Nguyễn Thị Ái Hương,Trưởng Phòng Công tác chính trị-Quản lý học sinh sinh viên, thông báo kết quả công tác hoạt động của HSSV và triển khai các công tác hoạt động quý IV năm 2022, qua đó nêu ra những tồn tại và triển khai các nhiệm vụ về công tác HSSV, yêu cầu lớp trưởng, bí thư các lớp thực hiện và tuyên truyền phổ biến đến HSSV.

       Tại buổi giao ban Ths. Nguyễn Minh Xuyên -Trưởng phòng Đào tạo và NCKH đã giải đáp các ý kiến của các em về đi thực tập lâm sàng, lịch học... Ban giám hiệu nhà trường và các phòng chức năng ghi nhận, giải đáp các ý kiến của các em HSSV để đưa ra các biện pháp đổi mới kịp thời nhằm tạo môi trường, điều kiện học tập tốt nhất cho HSSV.

       Kết thúc buổi giao ban, Tiến sỹ. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường tiếp thu và giải đáp ý kiến của HSSV. Thầy hiệu trưởng biểu dương tinh thần học tập và ý thức trách nhiệm trong quản lý lớp của lớp trưởng, bí thư các lớp và yêu cầu các em lớp trưởng, bí thư các lớp cần phổ biến ngay kết quả giao ban hôm nay đến HSSV các lớp để thực hiện đúng nội quy của Trường./.

Một số hình ảnh buổi giao ban

Tiến sỹ. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu tại buổi họp giao ban

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:1503
  • Trong ngày: 11829
  • Trong tuần:16569
  • Tổng lượt truy cập: 15279050