Hội thảo giới thiệu chương trình tư vấn “Du học nghề điều dưỡng tại CHLB Đức”

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Hội thảo giới thiệu chương trình tư vấn “Du học nghề điều dưỡng tại CHLB Đức”

27/11/2018 00:00:00
Hội thảo giới thiệu chương trình tư vấn “Du học nghề điều dưỡng tại CHLB Đức”
Sáng ngày 23/11/2018, tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông, Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, phối hợp với Công ty CP cung ứng nhân lực Quốc tế và Thương mại (SoNa) tổ chức Hội thảo giới thiệu chương trình tư vấn “Du học nghề điều dưỡng tại CHLB Đức”.

        Tham dự Hội thảo, về phía Công ty CP cung ứng nhân lực Quốc tế và Thương mại (SoNa) có ông Nguyễn Đức Nam, Tổng giám đốc Công ty SoNa; Ông Hồ Trung kiên, Giám đốc Trung tâm Dạy học và Hướng nghiệp Công ty SoNa; Bà Angela Falk, Giám đốc Công ty Falk Personaltraining, đại diện phía hợp tác quỹ S.P.Berg CHLB Đức. Về phía nhà trường có Tiến sỹ Lê Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Phòng Quản lý HSSV; các đồng chí Trưởng các phòng, bộ môn, giám đốc các Trung tâm và sự có mặt của 130 em sinh viên đang theo học tại trường.

        Tại buổi Hội thảo ông Lê Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, cơ hội hợp tác của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông và luôn mong muốn được hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để cung ứng nguồn nhân lực y tế có chất lượng cao.

        Phát biểu tại buổi Hội thảo ông Nguyễn Đức Nam, Tổng giám đốc Công ty SoNa đã giới thiệu về Công ty SoNa và tổng quan chương trình điều dưỡng tại CHLB Đức: Đối tượng tuyển sinh; Chương trình học; Điều kiện tuyển dụng; Quyền lợi và nghĩa vụ; Chi phí dịch vụ. Hiện tại ngành điều dưỡng tại CHLB Đức năm 2018 thiếu 10.000 điều dưỡng viên, trong tương lai đến năn 2025 tăng lên 152.000 điều dưỡng viên. Từ năm 2012, CHLB Đức bắt đầu thí điểm tuyển chọn điều dưỡng viên tại Việt Nam, nếu điều dưỡng viên Việt Nam có bằng tốt nghiệp đào tạo điều dưỡng viên được CHLB Đức công nhận, biết tiếng Đức đạt trình độ B2, được các cơ sở ngành điều dưỡng của CHLB Đức nhận làm việc, thì sau 03 năm làm việc được phép nộp đơn xin định cư lâu dài tại CHLB Đức.

      Buổi Hội thảo đã được bà Angela Falk, Giám đốc Công ty Falk Personaltraining, đại diện phía hợp tác quỹ S.P.Berg CHLB Đức làm rõ thêm chương trình điều dưỡng viên tại CHLB Đức và giải đáp các thắc mắc của sinh viên về lợi ích chương trình “Du học nghề điều dưỡng tại CHLB Đức”.

       Đây là buổi Hội thảo có ý nghĩa rất lớn đối với các em sinh viên ngành điều dưỡng, giúp cho các em thấy rõ mục tiêu phấn đấu trong học tập và rèn luyện để sau khi tốt nghiệp có cơ hội lập nghiệp tốt hơn ở tương lai.

Một số hình ảnh buổi Hội thảo 

Ông Nguyễn Đức Nam, Tổng giám đốc Công ty SoNa, giới thiệu chương trình tư vấn “Du học nghề điều dưỡng tại CHLB Đức”

Bà Angela Falk, Giám đốc Công ty Falk Personaltraining, giải đáp các thắc mắc của sinh viên về chương trình “Du học nghề điều dưỡng tại CHLB Đức”

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:3153
  • Trong ngày: 5619
  • Trong tuần:7974
  • Tổng lượt truy cập: 15270455