Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Y tế Hà

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

12/11/2019 00:00:00
Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Chiều ngày 05/11/2019, Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông.

Tiếp và làm việc với Tập đoàn, về phía Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông có Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; Các đồng chí Trưởng, phụ trách các Phòng, Bộ môn, Giám đốc các Trung tâm của Nhà trường. Về phía Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức có: Ms. Bodner ElisaBethe – Đại biểu quốc hội CHLB Đức, Mr. Gerd Granz – Phụ trách tuyển nhân lực Việt Nam, Mr. Philipp Armin – Phụ trách chuyên về điều dưỡng, Mr. Geor Gios – Chuyên về lao động tiền lương, Ms. Susanne Monika – Phụ trách về việc làm, Mr. Ulrich Veit – Phụ trách về đào tạo nhân lực, Mr. Dương Xuân Viễn - Đại diện phía Việt Nam.

Tại buổi làm việc Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, cơ hội hợp tác của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông và luôn mong muốn được hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để cung ứng nguồn nhân lực y tế có chất lượng cao.

Phát biểu tại buổi làm việc Mr. Geor Gios – Chuyên về lao động tiền lương đã giới thiệu về Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức và trao đổi chương trình hợp tác về đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực ngành điều dưỡng: Đối tượng tuyển sinh; Chương trình học; Điều kiện tuyển dụng.

Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức đã hoạt động được 32 năm, Tập đoàn có 30 cơ sở y tế và các cơ sở chăm sóc sức khỏe tại nhà, chăm sóc người thiểu năng trí tuệ; Tập đoàn có các Trung tâm chăm sóc người già, những bệnh nhân có chế độ chăm sóc bệnh đặc biệt; Số người đang làm việc cho Tập đoàn hiện nay là trên 3000 người, Tập đoàn có 300 xe ô tô chuyên vận chuyển bệnh nhân.

Đoàn công tác của Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức đã đi thăm Trung tâm thực hành điều dưỡng của Nhà trường và thăm 01 lớp cao đẳng điều dưỡng đang học để định hướng đi làm việc tại CHLB Đức. Tại đây Đoàn công tác đã trao đổi làm rõ những vấn đề để các em sinh viên hiểu thêm về nghề điều dưỡng ở CHLB Đức và giúp các em sinh viên thấy rõ mục tiêu phấn đấu trong học tập và rèn luyện để sau khi tốt nghiệp có cơ hội lập nghiệp tốt hơn ở tương lai.

Một số hình ảnh của Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Mr. Geor Gios – Chuyên về lao động tiền lương, Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức

Mr. Philipp Armin – Phụ trách chuyên về điều dưỡng, Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức

Ms. Bodner ElisaBethe – Đại biểu quốc hội CHLB Đức

 

Tập đoàn tuyển dụng nhân lực và đào tạo Berlin CHLB Đức

thăm Trung tâm điều dưỡng Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

 

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:3741
  • Trong ngày: 6207
  • Trong tuần:8562
  • Tổng lượt truy cập: 15271043