Tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi các cấp và thi đỗ đại học năm học 2018-2019

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi các cấp và thi đỗ đại học năm học 2018-2019

15/08/2019 00:00:00
Tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi các cấp và thi đỗ đại học năm học 2018-2019
Sáng ngày 18/8/2019 Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho các cháu học sinh giỏi các cấp và thi đỗ đại học năm học 2018 - 2019 là con cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường.

Tới dự buổi Lễ tuyên dương, khen thưởng có Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường; các đồng chí Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên; các đồng chí trưởng, phó các đơn vị trong nhà trường, các bậc phụ huynh cùng đông đảo các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập trong năm học 2018 – 2019.

Trong năm học vừa qua, cùng với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các cháu và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, các cháu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Tổng số cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp và thi đỗ đại học là 100 cháu: Trong đó 01 cháu đạt giải thi cấp quốc gia, cấp khu vực và cấp quận là 06 cháu, cấp trường là 05 cháu, 01 cháu thi THPT quốc gia là Vương Việt Hùng điểm thi 03 môn đạt 27,5 điểm, đã đỗ vào Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, khen thưởng, Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019; động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đổi mới phương pháp học tập, nuôi dưỡng những khát vọng và ước mơ đẹp đẽ để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước; đồng thời đánh giá cao sự quan tâm của Công đoàn, Đoàn thanh niên CSHCM đến phong trào học tập, rèn luyện của con em cán bộ, viên chức trong suốt thời gian qua.

Tại buổi Lễ, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn đã trao phần thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập và rèn luyện gồm: 01 cháu đạt giải thi cấp quốc gia, 06 cháu cháu đoạt giải cấp khu vực và cấp quận, 05 cháu cấp trường; 01 cháu đỗ trường đại học và 87 cháu học sinh giỏi các cấp. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, Ban giám hiệu và các tổ chức đoàn thể nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục. Đây là một việc làm có ý nghĩa nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Nhà trường đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ, viên chức của Nhà trường nói riêng.

Một số hình ảnh trao phần thưởng cho các cháu

 có thành tích cao trong học tập

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:4866
  • Trong ngày: 7551
  • Trong tuần:9906
  • Tổng lượt truy cập: 15272387