Lễ tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi các cấp và thi đỗ đại học năm học 2017-2018

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Lễ tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi các cấp và thi đỗ đại học năm học 2017-2018

22/08/2018 00:00:00
Lễ tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi các cấp và thi đỗ đại học năm học 2017-2018
Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy và Ban giám hiệu, sáng ngày 20/8/2018 Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ Tuyên dương – khen thưởng cho các cháu học sinh giỏi các cấp và thi đỗ đại học năm học 2017-2018 là con cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường.

       Tới dự buổi Lễ có Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Hiệu trưởng-Chủ tịch Công đoàn nhà trường; các đồng chí Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên; các đồng chí trưởng các đơn vị trong nhà trường, các bậc phụ huynh cùng đông đảo các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập trong năm học 2017 – 2018.

       Phát biểu tại Lễ Tuyên dương – khen thưởng, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Hiệu trưởng-Chủ tịch Công đoàn nhà trường, nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018 và động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đổi mới phương pháp học tập, nuôi dưỡng những khát vọng và ước mơ đẹp đẽ để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước, đồng thời đồng chí cũng mong muốn các bậc phụ huynh sẽ tích cực động viên các cháu phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng phấn đấu trong học tập để có thể đạt được những thành tích tốt hơn trong năm học tới.

      Tại buổi Lễ, các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn đã trao phần thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập và rèn luyện gồm: 102 cháu đạt học sinh giỏi trong đó có 05 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường, 03 cháu đạt thành tích ở cấp Quận /huyện, 01 cháu đạt thành tích cấp Thành phố; 05 cháu thi đỗ vào các trường đại học. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, Ban giám hiệu và các tổ chức đoàn thể nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục. Có được kết quả như trên là do sự nỗ lực, chủ động, say mê học tập của các cháu học sinh, sự chăm sóc nuôi dưỡng của gia đình, sự tận tâm và trách nhiệm của Lãnh đạo nhà trường và các đoàn thể.    

Các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn

 trao các phần thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:5997
  • Trong ngày: 8769
  • Trong tuần:11124
  • Tổng lượt truy cập: 15273605