Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn Cụm số 1 năm học 2016-2017 và triển khai kế hoạch hoạt động năm

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn Cụm số 1 năm học 2016-2017 và triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2017-2018.

04/01/2018 00:00:00
Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn Cụm số 1 năm học 2016-2017 và triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2017-2018.
Thực hiện chương trình công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội và hưởng ứng các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Sáng ngày 26/12/2017, tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông, Cụm Công đoàn số 1 khối các trường đại học, cao đẳng thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn Cụm số 1 năm học 2016-2017 và triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2017-2018.

      Đến dự với hội nghị về phía LĐLĐ thành phố có đồng chí Phạm Bá Vĩnh, Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo các Ban của LĐLĐ thành phố; về phía các Trường có: đồng chí Lê Thị Thu Trang, Phó hiệu trưởng-Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông và là cụm trưởng Cụm Công đoàn số 1; các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn và đồng chí làm công tác thi đua các trường thuộc cụm Công đoàn số 1 khối các trường đại học, cao đẳng thành phố Hà Nội.

      Tại Hội nghị cụm Công đoàn số 1, đồng chí Lê Thị Thu Trang-Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông - Cụm trưởng Cụm Công đoàn số 1 đã báo cáo Tổng kết các hoạt động Công đoàn cụm thi đua số 1 năm học 2016-2017.

     Theo đó, thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố ngay từ đầu năm các đơn vị trong cụm đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động và ký cam kết phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ của LĐLĐ Thành phố giao. Các đơn vị trong cụm phấn đấu làm tốt công tác: Chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn. Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn. Đồng thời tổ chức thành công Đại hội Công đoàn các cấp theo hướng dẫn của LĐLĐ Thành phố.

      Đại diện của Công đoàn các trường phát biểu các ý kiến tham luận, Công đoàn các trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố, Đảng ủy, Ban giám hiệu các trường do đó trong năm qua đã phát động nhiều phong trào thi đua, đã chăm lo đời sống động viên cả về vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn mình, đã có sự đổi mới phương thức phối hợp hoạt động với các tổ chức khác của nhà trường để có các hoạt động thiết thực chăm lo trực tiếp đến đoàn viên Công đoàn, tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi phù hợp với điều kiện của nhà trường.

      Tại Hội nghị đã thống nhất thông qua Kế hoạch hoạt động công đoàn Cụm số 1 năm học 2017-2018 về tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn, giao lưu thể thao, hoạt động từ thiện và đền ơn đáp nghĩa; các đơn vị trong cụm tiếp tục làm tốt công tác: Chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động; đẩy mạnh triển khai xây dựng các thiết chế công đoàn, chăm lo thiết thực đời sống đoàn viên và người lao động.

      Kết thúc hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn Cụm Công đoàn số 1, đồng chí Phạm Bá Vĩnh, Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã phát biểu ý kiến ghi nhận những thành tích hoạt động của Công đoàn các trường đã đạt được, với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy trường, sự phối hợp của chính quyền, đoàn thể trong những năm qua cụm công đoàn số 1 luôn là đơn vị thi đua xuất sắc trong khối các trường đại học, cao đẳng.  Do đó năm học 2017-2018, Cụm công đoàn số 1 cần phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục giữ vững là cụm dẫn đầu trong phong trào thi đua về công tác công đoàn khối các trường đại học và cao đẳng Hà Nội; thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ của mình nhằm đổi mới chất lượng hoạt động, động viên được đông đảo cán bộ, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia đóng góp công sức xây dựng Trường ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh Hội nghị tổng kết

 

Đồng chí Phạm Bá Vĩnh, Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội phát biểu chỉ đạo Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn Cụm Công đoàn số 1

Đồng chí Lê Thị Thu Trang, Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông-Cụm trưởng Cụm Công đoàn số 1 Báo cáo tổng kết Cụm Công đoàn số 1

Đồng chí Ngô Thị kim Dung, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tham luận

Đồng chí Đỗ Thị Đức, Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây tham luận

Đồng chí Nguyễn Như Khánh, Chủ tịch Công đoàn Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong tham luận

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Thuỷ lợi tham luận

 

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:6090
  • Trong ngày: 8859
  • Trong tuần:11214
  • Tổng lượt truy cập: 15273695