Tư vấn hướng nghiệp du học và làm việc tại Nhật Bản cho học sinh sinh viên cuối khóa năm học 2016-20

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Tư vấn hướng nghiệp du học và làm việc tại Nhật Bản cho học sinh sinh viên cuối khóa năm học 2016-2017

12/06/2017 00:00:00
Tư vấn hướng nghiệp du học và làm việc tại Nhật Bản cho học sinh sinh viên cuối khóa năm học 2016-2017
Ngày 01/5/2017, được sự nhất trí của Ban Giám Hiệu trường Cao đẳng Y tế Hà Đông; Phòng Quản lý học sinh sinh viên phối hợp với Công ty TNHH đầu tư, thương mại và du lịch Quinn Hà Nội tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh sinh viên đi du học điều dưỡng tại Nhật Bản.

        Tới dự buổi tư vấn hướng nghiệp cho học sinh sinh viên đại diện Công ty TNHH đầu tư, thương mại và du lịch Quinn Hà Nội có ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc công ty; về phía nhà trường có Phòng Quản lý học sinh sinh viên, Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội và sự có mặt của trên 600 em học sinh sinh viên cuối khóa của các lớp hệ cao đẳng và trung cấp ngành điều dưỡng đang theo học tại trường.

       Tại buổi tư vấn hướng nghiệp ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Công ty TNHH đầu tư, thương mại và du lịch Quinn Hà Nội đã giới thiệu các quyền lợi của học viên khi tham gia chương trình này là: học tại trường tiếng của Nhật Bản trong vòng 02 năm, trường tiếng của Nhật Bản cấp học bổng cho vay tiền học phí và tiền ở toàn phần, trong 02 năm học yêu cầu đạt được chứng chỉ tiếng Nhật N2, được nhà trường bố trí làm thêm tại Viện dưỡng lão với thời gian tối thiểu 28 tiếng/tuần; học viên tiếp tục học tại trường chuyên môn về điều dưỡng của Nhật Bản trong 02 năm tiếp theo được chính quyền thành phố Osaka cấp học bổng 100% cho học viên và bố trí việc làm thêm ngoài giờ tại nhóm cơ sở điều dưỡng thuộc chính phủ tại thành phố Osaka với mức thu nhập cao. Sau khi tốt nghiệp trường chuyên môn, học viên làm việc 05 năm ở các cơ sở y tế của vùng Osaka và có cơ hội định cư vĩnh viễn tại Nhật Bản và có quyền bảo lãnh người thân sang Nhật bản.

        Đây là buổi tư vấn hướng nghiệp có ý nghĩa rất lớn đối với các em học sinh sinh viên, đặc biệt là các em ngành điều dưỡng. Mở ra con đường hướng nghiệp mới cho các em sau khi tốt nghiệp, cơ hội lập nghiệp tốt hơn ở tương lai.

 

Ông Nguyễn Tiến Dũng- Giám đốc Công ty TNHH đầu tư, thương mại và du lịch Quinn Hà Nội giới thiệu đến các bạn học sinh sinh viên chương trình học đi Nhật Bản

 
Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:3075
  • Trong ngày: 5541
  • Trong tuần:7896
  • Tổng lượt truy cập: 15270377