Lễ trao giải cuộc thi ảnh trực tuyến “Nét đẹp sinh viên HDMC” 2019

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Lễ trao giải cuộc thi ảnh trực tuyến “Nét đẹp sinh viên HDMC” 2019

08/11/2019 00:00:00
Lễ trao giải cuộc thi ảnh trực tuyến “Nét đẹp sinh viên HDMC” 2019
Chiều ngày 31 tháng 10 năm 2019 Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ trao giải cuộc thi ảnh trực tuyến “Nét đẹp sinh viên HDMC 2019”.

Tới dự buổi Lễ trao giải có Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường; Ban Tổ chức cuộc thi; Lớp trưởng, Bí thư chi đoàn các lớp cùng những sinh viên đoạt giải.

Cuộc thi ảnh trực tuyến “ Nét đẹp sinh viên HDMC 2019”, nhận ảnh dự thi bắt đầu từ ngày 15/4 đến ngày 19/4. Ngày 24/4 chính thức tính thời gian bình chọn. 12h00 ngày 06/5 chốt bình chọn để tính điểm, mỗi cá nhân/tập thể được gửi 1 hoặc tối đa 05 ảnh về địa chỉ Email [email protected] hoặc Zalo1: 034888 6933. Cách tính điểm: 1 like = 1điểm, 1 share = 2 điểm, xác định giải lần lượt dựa trên các ảnh có tổng điểm bình chọn hợp lệ từ trên xuống. Trong trường hợp bằng điểm thì tính lượt comment. Trong trường hợp lượng comment cũng bằng nhau thì quyền quyết định thuộc về Ban tổ chức. Mỗi bạn có thể share ảnh trên nhiều page khác nhau. Cuộc thi ảnh trực tuyến “ Nét đẹp sinh viên HDMC 2019” đã được tuyên truyền, giới thiệu thể lệ cuộc thi qua các kênh thông tin như website, fanpage, mạng xã hội và các văn bản tới các lớp trong Trường.

 Đây là sân chơi trực tuyến đầu tiên của Nhà trường, tổ chức cho các bạn sinh viên đã và đang học trong Trường, nhằm mục đích giao lưu, tôn vinh và quảng bá nét đẹp trong sáng của sinh viên – niềm tự hào của Nhà trường. Công tác truyền thông cho cuộc thi ảnh trực tuyến được đẩy mạnh tới các tập thể cá nhân không chỉ đang học trong Trường mà cả những cựu sinh viên cùng hưởng ứng.

Sau gần 2 tháng triển khai, số lượng người theo dõi trên fanpage của nhà trường tăng đáng kể, từ hơn 1.300 người theo dõi ban đầu, sau cuộc thi tăng lên tới gần 6.000 người theo dõi. Tất cả các cá nhân tham gia gửi ảnh dự thi được Ban tổ chức cuộc thi lựa chọn những tác phẩm phù hợp với tiêu chí cuộc thi, có 62 tác phẩm tham gia dự thi đủ tiêu chí, trong đó có 54 tác phẩm cá nhân và 8 tác phẩm tập thể, trong đó nhiều tác phẩm dự thi được đầu tư công phu về nội dung ảnh, chất lượng hình ảnh. Trên cơ sở kết quả tính điểm của tổ kỹ thuật, Ban Tổ chức cuộc thi trao: 01 giải nhất cho sinh viên Vũ Hà Diệu Linh, lớp cao đẳng điều dưỡng 9B; 01 giải nhì cho sinh viên Bùi Thị Thúy, lớp cao đẳng dược 8B; 01 giải ba cho em Trần Thanh Tùng, lớp y sỹ 9A; đồng thời trao 01 giải nhất cho 01 tập thể lớp cao đẳng điều dưỡng 8N, với tổng số giải thưởng trị giá lên tới gần 160 triệu đồng (Bao gồm nguồn kinh phí tới từ Nhà trường và nhà tài trợ). Những tác phẩm được xếp giải là những bức ảnh thật sự xứng đáng, thể hiện sự cầu thị, nhiệt huyết và trách nhiệm của người tham gia dự thi.

Qua cuộc thi ảnh trực tuyến, các em sinh viên đã mang đến những tác phẩm tiêu biểu về mái trường thân yêu không chỉ có học hành, kiểm tra, thi cử, mà hơn tất cả, đọng lại trong lòng các em sinh viên, trong kí ức và miền nhớ thương là những tình cảm ngọt ngào, là những hạnh phúc dâng trào khi được học tập dưới mái Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông, được thầy cô dìu dắt trong những buổi học tập ở giảng đường, đi thực tập ở cơ sở y tế với những xúc cảm cùng bạn bè, thầy cô.

Tải xem video ảnh dự thi cá nhân tại đây.

Tải xem video ảnh dự thi tập thể tại đây.

Những hình ảnh Lễ trao giải cuộc thi ảnh trực tuyến

Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất cho sinh viên Vũ Hà Diệu Linh, lớp cao đẳng điều dưỡng 9B

Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường trao  giải nhì cho sinh viên Bùi Thị Thúy, lớp cao đẳng dược 8B

Ths. Nguyễn Quang Tình, Giám đốc Trung tâm Đào tạo theo NCXH trao giải ba cho em Trần Thanh Tùng, lớp y sỹ9A

 

Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất cho tập thể lớp cao đẳng điều dưỡng 8N

Những tác phẩm cuộc “Nét đẹp sinh viên HDMC 2019”

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:3537
  • Trong ngày: 6006
  • Trong tuần:8361
  • Tổng lượt truy cập: 15270842