Thư ngỏ về việc tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1960-2020)

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Thư ngỏ về việc tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1960-2020)

18/10/2020 00:00:00
Thư ngỏ về việc tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1960-2020)

 

         UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ HÀ ĐÔNG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                                Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

                  Hà nội, ngày 18 tháng  9 năm 2020

 

       

THƯ NGỎ

Về việc tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1960-2020)

 

        Trường Cao đẳng Y Tế Hà đông được thành lập năm 1960. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, kế thừa và phát huy tinh thần đoàn kết, khai thác mọi thế mạnh, nguồn lực và tiềm năng của mình, Trường Cao đẳng Y Tế Hà đông đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh, trở thành một địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực y tế có uy tín và chất lượng. Nhà trường cũng đã và đang từng bước tiếp cận trình độ cao hơn góp phần vào vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong khu vực và cả nước.

       Trên chặng đường 60 năm qua, Trường đã đào tạo được nhiều thế hệ cán bộ Y tế hiện đang phục vụ trên khắp mọi miền đất nước. Hầu hết các thế hệ HSSV Nhà trường đào tạo đều là những cán bộ Y tế có phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn tốt được các cơ sở y tế trong cả nước ghi nhận và đánh giá cao, nhiều cựu HSSV nhà trường đã trưởng thành và giữ những cương vị lãnh đạo chủ chốt các địa phương, đơn vị trong ngành y tế, nhiều người được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. Điều đó đã tạo nên cho nhà trường thương hiệu bền vững trong lòng nhân dân cả nước và Thủ đô nói riêng.

       Với những phấn đấu không biết mệt mỏi của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên, Nhà trường đã đạt được nhiều danh hiệu thi đua cao quý:  Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2000), Huân chương Lao động hạng hạng Nhì (năm 2005), Bằng khen của Thủ tướng chính phủ (năm 2011), Cờ đơn vị thi đua xuất sắc của Chính phủ (năm 2013), Cờ đơn vị thi đua xuất sắc TP Hà Nội (năm 2012, năm 2013), năm 2014 Nhà trường được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhất, Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà nội về hoạt động Công đoàn (năm 2017, 2018, 2019), Cờ thi đua Chính phủ ( năm 2019), Bằng khen cuả Thủ tướng chính phủ (năm 2020)…

       Những kết quả nhà trường đạt được trong chặng đường 60 năm qua đã và đang là niềm cổ vũ, động viên rất lớn để thầy, trò nhà trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt hơn nhiệm vụ dạy học, xứng đáng với phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng để tiếp tục viết thêm trang sử truyền thống của trường.

       Nhân dịp Kỷ niệm 60 năm ngày Thành lập Trường, thay mặt toàn thể giảng viên, CBVC-NLĐ, học sinh sinh viên toàn Trường, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các thế hệ Cán bộ, Thầy cô, các bạn học sinh sinh viên trên mọi miền của đất nước đã và đang nỗ lực góp phần làm rạng danh Nhà trường; cám ơn đến Lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội, các Trường bạn, các cơ sở y tế … đã thường xuyên quan tâm hợp tác với Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo cán bộ y tế.

        Lễ kỷ niệm là một ngày Hội lớn, đòi hỏi phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và trí tuệ. Chính vì vậy, Nhà trường rất cần sự chung tay góp sức, sự ủng hộ về vật chất và tinh thần từ nhiều phía, nhất là từ các thế hệ cán bộ giảng viên và học sinh sinh viên Nhà trường để ngày lễ kỷ niệm thêm phần trang trọng, thành công và có ý nghĩa.

        Chi tiết xin liên hệ Ban liên lạc Trường Cao đẳng Y Tế Hà đông, Số 39 Đường Nguyễn Viết Xuân, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội .

        Số điện thoại đại diện Ban liên lạc :

          Đ/c: Vương Hương Giang - sđt: 0987703026

Đ/c: Nguyễn Ái Hương      - sđt: 0812813284

        Nhà trường luôn trân trọng tình cảm, sự quan tâm ủng hộ từ phía các thế hệ giảng viên, cán bộ nhân viên và học sinh viên viên Nhà trường qua các thế hệ!

    Xin trân trọng cảm ơn!

 

       HIỆU TRƯỞNG

              (Đã ký)

 

TS. Nguyễn Đăng Trường

      

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:4947
  • Trong ngày: 7635
  • Trong tuần:9990
  • Tổng lượt truy cập: 15272471