Lễ kết nạp Đảng viên mới

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Lễ kết nạp Đảng viên mới

30/12/2020 00:00:00
Lễ kết nạp Đảng viên mới
Sáng ngày 29/12/2020, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường cao đẳng Y tế Hà Đông, Chi bộ Đào tạo Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông, tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú để đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Lê Thị Thu Trang, Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong Đảng ủy, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường; Các Đảng viên trong Chi bộ Đào tạo và quần chúng được kết nạp vào Đảng.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, quần chúng ưu tú Trần Văn Long đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Đảng viên trong Chi bộ luôn quan tâm giúp đỡ và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới Trần Văn Long, viên chức của Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội và HTQT. Đồng chí Bí thư Đảng ủy nhà trường chúc mừng đồng chí Trần Văn Long, sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Đảng ủy ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của Đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Trần Văn Long tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp, Chi bộ Đào tạo đã thêm một Đảng viên mới có nhiều nhiệt huyết của tuổi trẻ, có trình độ và năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ kết nạp Đảng viên

Đồng chí Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới Trần Văn Long

Đồng chí Nguyễn Quang Tình, Bí thư chi bộ Đào tạo tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới

 

Đảng viên Chi bộ Đào tạo tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới

Các đồng chí Đảng ủy nhà trường và Đảng viên chi bộ Đào tạo tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:543
  • Trong ngày: 8937
  • Trong tuần:13809
  • Tổng lượt truy cập: 15276290