Hội nghị tổng kết công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2019 - 2020

Dịch vụ DDOS website uy tín 2024
Ha Dong medical college
Dịch vụ DDOS webiste uy tín 2024. Liên hệ Telegram : @telephone_cn

Hội nghị tổng kết công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2019 - 2020

29/11/2020 00:00:00
Hội nghị tổng kết công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2019 - 2020
Thực hiện Kế hoạch hoạt động của Nhà trường năm 2020, chiều ngày 26/11/2020, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2019-2020.

      Tới dự Hội nghị có Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đảng ủy-Phó Hiệu trưởng nhà trường; Phòng Quản lý học sinh sinh viên cùng Lãnh đạo các Phòng chức năng, Bộ môn, Trung tâm và giáo viên chủ nhiệm các lớp đang học tại Trường.

      Tại Hội nghị,  Ths. Nguyễn Thị Ái Hương, Phó Trưởng phòng Quản lý HSSV đã báo cáo tổng kết công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2019-2020, với những thành tích đã đạt được, cùng hạn chế và giải pháp khắc phục cũng như đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021.

       Hiện nay Nhà trường có 68 lớp đang theo học, trong đó có 61 lớp cao đẳng chính quy còn lại là các lớp học cao đẳng liên thông, trung cấp và các lớp đào tạo ngắn hạn; Toàn trường có 30 giáo viên chủ nhiệm trong đó có một số giáo viên chủ nhiệm kiêm 2 đến 3 lớp. Nhà trường đang đầu tư nguồn lực để đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho xã hội và hội nhập quốc tế, do đó vai trò của giáo viên chủ nhiệm rất quan trọng trong việc quản lý, giáo dục HSSV trên mọi phương diện. Giáo viên chủ nhiệm là một cầu nối trực tiếp rất quan trọng giữa Nhà trường với HSSV trong học tập và rèn luyện.

      Hội nghị đã thảo luận về công tác giáo viên chủ nhiệm với các tham luận về tình hình học tập, rèn luyện và quản lý HSSV ở các lớp học hiện nay, nhiều đồng chí giáo viên chủ nhiệm có kinh nghiệm quản lý các lớp học lâu năm đã phổ biến những kinh nghiệm quản lý HSSV về học tập và rèn luyện đạo đức, lối sống đối với một bộ phận HSSV.

       Bế mạc Hội nghị, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ghi nhận kết quả công tác giáo viên chủ nhiệm đã đạt trong năm học 2019-2020 và cảm ơn sự nhiệt tình, tận tâm của các giáo viên chủ nhiệm dành cho HSSV, đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp về công tác giáo viên chủ nhiệm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. Đ/c Phó Hiệu trưởng đề nghị giáo viên chủ nhiệm các lớp phải tổ chức sinh hoạt lớp định kỳ, quan tâm, nắm bắt tư tưởng nguyện vọng của HSSV lớp mình phụ trách, tiếp tục phát huy sự nhiệt huyết năng lực của mình trong công tác quản lý HSSV sát sao và chặt chẽ hơn nữa./.

Một số hình ảnh giáo viên phát biểu tại hội nghị

Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Bác sỹ CK1. Bùi Hồng Thanh, Giảng viên Bộ môn Lâm sàng – Cận lâm sàng tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

Ths. Nguyễn Thị Hiền Phó trưởng Phòng Đào tạo & NCKH tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

Cử nhân Lê Thị Anh, giảng viên Bộ môn Chính trị GDTC-GDQP tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

Ths. Hoàng Vũ Dũng, Giảng viên Bộ môn Y tế cộng đồng tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

Ths. Nguyễn Quang Tình, Giám đốc Trung tâm đào tạo theo NCXH &HTQT  tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

Ths. Nguyễn Văn Lệ, Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp đồng tham luận công tác giáo viên chủ nhiệm

 

                

Video
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:453
  • Trong ngày: 9561
  • Trong tuần:14433
  • Tổng lượt truy cập: 15276914