: Giao ban Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp

Dịch vụ DDOS website uy tín 2024
Ha Dong medical college
Dịch vụ DDOS webiste uy tín 2024. Liên hệ Telegram : @telephone_cn

: Giao ban Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp

06/11/2020 00:00:00
: Giao ban Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp
Thực hiện kế hoạch hoạt động công tác HSSV quý IV năm 2020, chiều 05/11/2020, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức họp giao ban, Ban Giám hiệu với lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp cao đẳng và trung cấp hệ chính quy trong toàn Trường.

      Tới dự buổi giao ban có Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đảng ủy- Phó hiệu trưởng nhà trường; Phòng Đào tạo-NCKH, Phòng Quản lý học sinh sinh viên cùng đại diện các Phòng, Trung tâm của nhà trường và lớp trưởng, bí thư các lớp đang học tập tại Trường.

       Trong buổi giao ban, Ths. Nguyễn Thị Hải, Phòng Quản lý học sinh sinh viên, thông báo kết quả công tác HSSV quý III năm 2020 và triển khai các công tác hoạt động quý IV năm 2020, qua đó nêu ra những tồn tại và triển khai các nhiệm vụ về công tác HSSV, yêu cầu lớp trưởng, bí thư các lớp thực hiện và tuyên truyền phổ biến đến HSSV.

       Tại buổi giao ban các thầy cô giáo đại diện các đơn vị trong Trường tập trung trao đổi, lắng nghe ý kiến của cán bộ các lớp nhằm nắm bắt kịp thời thông tin của HSSV trong tất cả các hoạt động học tập, đi thực tập, giảng đường, ký túc xá, chế độ chính sách của HSSV, những vấn đề liên quan đến môi trường sư phạm. Ban giám hiệu nhà trường và các phòng chức năng ghi nhận, giải đáp các ý kiến của các em và có những đổi mới kịp thời nhằm tạo môi trường, điều kiện học tập tốt nhất cho HSSV.

       Kết thúc buổi giao ban, Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường tiếp thu và giải đáp ý kiến của HSSV.  Thầy hiệu trưởng đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ lớp, ghi nhận những nỗ lực của các em trong học tập và các hoạt động phong trào; Lớp trưởng, bí thư cần phát huy hơn nữa trong vai trò đầu tàu, là tấm gương trong học tập và rèn luyện; Yêu cầu các em lớp trưởng, bí thư các lớp cần phổ biến ngay kết quả giao ban hôm nay của Ban giám hiệu nhà trường và các phòng chức năng đến HSSV các lớp để thực hiện đúng nội quy của Trường

Một số hình ảnh buổi giao ban

Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường

Ths. Nguyễn Minh Xuyên, Phó trưởng phòng Phụ trách Phòng Đào tạo & NCKH giáp đáp các ý kiến của các em HSSV

Lớp trưởng, bí thư chi đoàn các lớp phát biểu

 

Video
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:450
  • Trong ngày: 9558
  • Trong tuần:14430
  • Tổng lượt truy cập: 15276911