Đại hội các Chi bộ khối phòng, bộ môn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nhiệm kỳ 2022 - 2025

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Đại hội các Chi bộ khối phòng, bộ môn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nhiệm kỳ 2022 - 2025

16/09/2022 00:00:00
Đại hội các Chi bộ khối phòng, bộ môn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nhiệm kỳ 2022 - 2025
Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, được sự thống nhất của Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông, từ ngày 07/9/2022 đến ngày 15/9/2022 các Chi bộ: Lâm sàng - Trung tâm THKCB; Đào tạo và Quản lý khoa học; Y học cơ sở - Dược; Sản - Nhi - Điều dưỡng - Cộng đồng đã tiến hành Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong Đảng uỷ nhà trường; Các đồng chí Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường cùng toàn thể Đảng viên trong các Chi bộ về dự với Đại hội.

Tại Đại hội, các Chi bộ đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, chỉ ra những nguyên nhân, hạn chế trong quá trình hoạt động, đồng thời các Chi bộ đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022 – 2025. Trong nhiệm kỳ vừa qua, các Chi bộ đã tích cực triển khai Nghị quyết của Chi bộ, của Đảng bộ Trường, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Đảng và chuyên môn nghiệp vụ. Đại hội đã được nghe các đồng chí Đảng viên trong các Chi bộ phát biểu thảo luận với những ý kiến đầy tâm huyết đóng góp vào nội dung Báo cáo chính trị trình Đại hội. Với sự tín nhiệm cao của các Đảng viên trong các Chi bộ, Đại hội các Chi bộ đã bầu ra Ban chi ủy của các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 như sau:

1.Chi bộ Lâm sàng - Trung tâm THKCB: Đ/c Vũ Viết Tân, Trưởng Bộ môn Lâm sàng, tiếp tục giữ chức vụ Bí thư Chi bộ; Đ/c Lê Thị Hương Giang, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm THKCB, giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ.

2. Chi bộ Đào tạo và Quản lý khoa học: Đồng chí Nguyễn Quang Tình, Giám đốc Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội và HTQT giữ chức vụ Bí thư chi bộ; Đồng chí Nguyễn Minh Xuyên, Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý khoa học, giữ chức vụ Phó bí thư chi bộ; Đồng chí Nguyễn Thị Hiền, Trưởng phòng Thanh tra và ĐBCLGD giữ chức vụ chi ủy viên.

3. Chi bộ Y học cơ sở - Dược: Đ/c Đặng Thu Thanh, Phó Trưởng Bộ môn Y học cơ sở, giữ chức vụ Bí thư Chi bộ.

4.Chi bộ Sản - Nhi - Điều dưỡng - Cộng đồng: Đ/c Nguyễn Thị Hồng, Trưởng Bộ môn Y tế Cộng đồng giữ chức vụ Bí thư Chi bộ; Đ/c Bùi Phương Nhung, Trưởng Bộ môn Nhi, giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ; Đ/c Vương Thị Hương Giang, Trưởng Bộ môn Điều dưỡng, giữ chức vụ Chi ủy viên.

Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và những cơ hội phát triển mới. Được sự quan tâm sâu sát của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, sự ủng hộ và đồng hành của các đồng chí Đảng viên trong các Chi bộ, với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được nhiệm kỳ 2020-2022, Đảng viên trong các Chi bộ cùng thể hiện quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được đề ra trong Nghị quyết Đại hội, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông ngày càng phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh của Đại hội

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:1056
  • Trong ngày: 11400
  • Trong tuần:16140
  • Tổng lượt truy cập: 15278621