Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện toàn trường “Dòng máu trẻ lần thứ

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện toàn trường “Dòng máu trẻ lần thứ VI” năm 2019

18/12/2019 00:00:00
Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện toàn trường “Dòng máu trẻ lần thứ VI” năm 2019
Sáng ngày 12/12/2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông phối hợp Trung tâm truyền máu, Bệnh viện hữu nghị Việt Đức, tổ chức ngày hội hiến máu chủ đề là “Dòng máu trẻ lần thứ VI” với sự tham gia hưởng ứng của toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động và học sinh sinh viên trong toàn Trường.

       Nhận thức được tầm quan trọng của chương trình hiến máu tình nguyện, mỗi người tham gia ngày hội hiến máu dù với vai trò dự cổ vũ, động viên hay trực tiếp khám, hiến tặng máu đều rất đáng biểu dương, rất đáng trân trọng. Lượng máu nhận được sau mỗi lần tổ chức sẽ góp thêm hi vọng, thêm nhiều người bệnh có cơ hội được cứu sống. Từng ngày, từng giờ, ở khắp nơi trên mọi miền đất nước đang có hàng ngàn những số phận con người không may mắn khao khát chờ có máu để được cứu sống đem lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều gia đình người bệnh. Việc đảm bảo cung cấp máu cho người bệnh ở các bệnh viện luôn trong tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng. Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

      Để hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện “Dòng máu trẻ lần thứ VI”, ngay từ sáng sớm đông đảo các bạn học sinh sinh viên, cán bộ, viên chức và người lao động trong Trường đã đăng ký tham gia khám sàng lọc, hiến máu tình nguyện, với tinh thần “mình vì mọi người”, ngày hội hiến máu thu hút trên 1000 người tham gia hưởng ứng.

      Kết thúc ngày hội hiến máu, đã thu được 207 đơn vị máu phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh. Với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, phong trào hiến máu tình nguyện trong học sinh sinh viên, cán bộ, viên chức và người lao động của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông ngày càng thu hút mọi người và trở thành một việc làm có ý nghĩa, thể hiện tinh thần, trái tim nhân ái và tình thương của con người với con người. Đây là nghĩa cử cao đẹp của mỗi con người đang làm việc và học tập dưới mái Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông dành tặng cho các người bệnh đang có nhu cầu cần đến máu để duy trì sự sống.

Một số hình ảnh ngày hội hiến máu

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:4956
  • Trong ngày: 7641
  • Trong tuần:9996
  • Tổng lượt truy cập: 15272477