Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025

08/10/2024 00:00:00
Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025

          Hòa trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải Phóng Thủ Đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 64 năm ngày Thành lập trường (26/10/1960 - 26/10/2024), sáng ngày 08/10/2024, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Đây là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên Nhà trường cùng nhìn lại một năm học đã qua và khẳng định quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.

          Tham dự buổi Lễ khai giảng có Ban giám hiệu nhà trường, đại diện lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị có mối quan hệ hợp tác với Trường cùng toàn thể cán bộ, VCNLĐ đang công tác tại Trường, đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 HSSV đại diện cho gần 3000 HSSV Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông.

          Điểm nhấn đặc biệt trong Lễ Khai Giảng năm nay, chính là màn biểu diễn Văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ cán bộ giảng viên, viên chức, người lao động và các sinh viên của nhà trường. Đây chính là chương trình biểu diễn đã giúp Nhà trường Đạt Giải Nhì Hội Diễn Văn nghệ Chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ Đô của cụm số IV các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

 

          Sau những tiết mục văn nghệ sôi động, tươi vui chào đón năm học mới của viên chức và các em sinh viên, TS. Lê Thị Thu Trang - Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã lên đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học 2024 -2025.

          Tiếp đó, TS. Nguyễn Đăng Trường - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời phát biểu khai giảng năm học mới. Năm học 2023-2024 vừa qua, tiếp tục là một năm học thành công trong thực hiện mục tiêu: hoàn thành có chất lượng kế hoạch năm học tạo lập nền tảng vững chắc để Nhà trường thực hiện thành công Chiến lược phát triển giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045. Công tác tuyển sinh, chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học tiếp tục được đổi mới sáng tạo. Thực hiện tốt hoạt động hỗ trợ sinh viên, đổi mới phương pháp giảng dạy lâm sàng, biên soạn, chỉnh sửa chương trình, giáo trình theo TT 32 hướng dẫn Luật KB,CB năm 2024. Đã mở được 2 mã ngành mới: Cao đẳng Y sỹ Đa khoa và chăm sóc sắc đẹp. Năm học 2024-2025 Nhà trường tiếp tục  tích cực tìm kiếm sự kết nối mạnh mẽ hơn nữa với cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư, các chuyên gia, các nhà khoa học, các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách và các đối tác trong và ngoài nước; đặc biệt là kết nối giảng viên và sinh viên trong việc trao đổi hợp tác quốc tế. Thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của năm học 2024 - 2025 góp phần hiện thực hóa các mục tiêu phấn đấu trong Chiến lược phát triển của nhà Trường

          Tại buổi Lễ khai giảng năm học mới, TS. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường gửi tới các thầy cô và các em HSSV những thông điệp giàu ý nghĩa đối với các thầy cô giáo. Thầy hiệu trưởng  mong muốn "Mỗi thầy cô giáo hãy đem hết nhiệt huyết , trách nhiệm của mình để truyền thụ những kiến thức, kỹ năng cho các em . Hãy tạo ra một không khí dân chủ thân thiện, cởi mở để các em được thể hiện khả năng, trí tuệ của mình. Hãy xem sự tiến bộ thành đạt của mỗi học sinh là niềm hạnh phúc của chính mình. Hãy là những người cha - người mẹ - anh - chị và là người bạn lớn của các em dưới mái trường này." Đối với các em HSSV Thầy hiệu trưởng mong muốn “Thầy mong  các em sẽ phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê, sáng tạo trong học tập và tính tự giác, kỷ luật trong rèn luyên để khi ra trường có đầy đủ năng lực, phẩm chất của một cán bộ y tế như lời Bác dạy “ Lương y như từ mẫu” phấn đấu suốt đời với ngành y tế vinh quang, nhưng cũng đầy nhọc nhằn và trách nhiệm cao".

          Đại diện cho tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường, Ths. Vương Thị Hương Giang – Giảng viên, Trưởng bộ môn Điều dưỡng lên phát biểu và hứa phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới.

          Để thể hiện sự nỗ lực phấn đấu, không ngừng thi đua học tập trong năm học mới, em Nguyễn Văn Minh Tùng – Sinh viên lớp Cao đẳng Y sỹ đa khoa K1A5, đại diện cho gần 3000 HSSV toàn trường lên phát biểu và tặng hoa nhà trường.

 

          Trải qua 64 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, năm học 2023 - 2024, tập thể cán bộ, VCNLĐ nhà Trường tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Nhà trường đã được UBND thành phố Hà Nội ký quyết định trao nhiều cờ thi đua, bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân của nhà trường.

  • Khen thưởng Cờ thi đua của thành phố năm học 2023 – 2024 cho tập thể Phòng tổ chức cán bộ
  • Tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc năm học 2023 – 2024 cho 04 tập thể: Phòng thanh tra và ĐBCLGD, Phòng CTCT và QLHSSV, Bộ môn Y học cơ sở, Bộ môn Dược.
  • Bằng khen cho tập thể Phòng Kế hoạch tài chính trong thực hiện nhiệm vụ công tác từ năm học 2022 – 2023 đến năm học 2023 -2024.
  • Bằng khen cho cá nhân đồng chí Nguyễn Đăng Trường – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ thành phố giao.
  • Tặng danh hiệu “Người tốt việc tốt” cấp Thành phố cho 03 cá nhân thuộc trường Cao đẳng Y tế Hà Đông: Đồng chí Nguyễn Thị Ái Hương - Trưởng phòng CTCT và QLHSSV, Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hảo – Giảng viên bộ môn Y tế Cộng đồng, Sinh viên Ngô Ngọc Anh – Lớp Cao đẳng Dược K11A8.

Đồng chí Nguyễn Đăng Trường – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các  tập thể có thành tích xuất sắc.

Đồng chí Lê Thị Thu Trang - Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng khen của UBND thành phố cho đồng chí Nguyễn Đăng Trường – Hiệu trưởng nhà trường

Đồng chí Nguyễn Đăng Trường – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt việc tốt” cấp thành phố

Ngoài ra, trong dịp Lễ Khai Giảng, nhà trường cũng trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong Hội Giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2024 – 2025.

  • Giải Nhất: Cô Nguyễn Thị Ngọc – Giảng viên bộ môn Dược
  • Giải Nhì: Thầy Đỗ Hoàng Khánh – Giảng viên bộ môn Điều dưỡng
  • Đồng Giải Ba: Cô Nguyễn Thị Trang – Giảng viên bộ môn Y học cơ sở và cô Nguyễn Thanh Vân - Giảng viên bộ môn lâm sàng
  • Đồng giải Khuyến khích: Cô Phạm Thị Thu Hằng - Giảng viên bộ môn Chính trị - GDTC – GDQP và thầy Nguyễn Xuân Việt - Giảng viên bộ môn VH-TH-NN

Đồng chí Nguyễn Văn Lệ - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các thầy cô đạt giải của Hội giảng

Theo truyền thống hàng năm, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các nhà tài trợ trong công tác đào tạo HSSN. Năm học 2024 – 2025 này, nhà trường hân hạnh được đón nhận sự quan tâm của Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Hà Tây đối với quỹ khuyến học nhà trường.

Ông Lại Vĩnh Long – Phó Giám đốc chi nhánh ngân hàng BIDV trao tặng quỹ khuyến học nhà trường với số tiền 15.000.000đ.

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:9780
  • Trong ngày: 9834
  • Trong tuần:201147
  • Tổng lượt truy cập: 15272108