Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023

28/10/2022 00:00:00
Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023
Sáng ngày 25/10/2022, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023

Về dự Lễ khai giảng, có TS. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; Các Đ/c BCH Đảng bộ, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, viên chức, thầy cô giáo, sinh viên nhà trường.

Trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới, TS. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng chào đón năm học mới. Năm học 2021-2022 đã khép lại với những thành tích phấn khởi của tập thể Nhà trường, đã khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực công tác, mặc dù là năm đại dịch Covid 19 làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các lĩnh vực kinh tế-xã hội trong nước. Trường cao đẳng Y tế Hà Đông đã tích cực tham gia tuyến đầu chống dịch, nhà trường đã kêu gọi trên 400 sinh viên và 50 cán bộ, giảng viên tham gia công tác phòng chống dịch trên địa bàn thành phố Hà Nội, góp phần không nhỏ cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch Covid 19. Trong năm học vừa qua mặc dầu có nhiều khó khăn, thử thách thầy và trò của Trường vừa giảng dạy học tập trực tuyến, vừa tham gia trên tuyến đầu chống dịch Covid 19. Bằng tinh thần trách nhiệm của tập thể giảng viên, CBVC và học sinh sinh viên toàn trường trong năm học 2021-2022 vẫn giữ vững và ổn định quy mô đào tạo, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đạt 100%, trong đó có 0,4% loại xuất sắc, 86,39% loại khá giỏi, 12,79% loại trung bình khá, 0,4% loại trung bình. Để đảm bảo chất lượng đào tạo Nhà trường luôn quan tâm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, viên chức của Trường, với 90 giảng viên cơ hữu và 20 giảng viên thỉnh giảng có trình độ chuyên môn gồm 05 tiến sỹ, 07 nghiên cứu sinh và chuyên khoa II, 62 thạc sỹ và chuyên khoa cấp I đã cơ bản đáp ứng quy mô đào tạo hiện nay của Nhà trường. Năm học 2022-2023, năm thứ tư Nhà trường thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính, Trường đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các giảng đường và phòng thực hành, thực tập đáp ứng nhu cầu học tập của HSSV, biên soạn đổi mới chương trình đào tạo theo hướng  tiếp cận năng lực người học, tăng cường dự giờ giảng, giám sát đào tạo tại các cơ sở thực tập bệnh viện, duy trì các hoạt động hợp tác quốc tế trong đào tạo với Nhật Bản, Đức giúp sinh viên điều dưỡng có cơ hội sang làm việc tại Nhật Bản và nước Đức.

Năm học mới đã bắt đầu, với chủ đề năm học mà Nhà trường xác định là “Tự chủ - đổi mới - sáng tạo”. Phát huy những kết qủa đã đạt được của năm học 2021-2022, TS. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường nêu ra một số nhiệm vụ trọng tâm để thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông cần thực hiện tốt trong năm học 2022-2023 đó là: “…Tiếp tục giữ vững truyền thống và nâng cao chất lượng đào tạo; Hoàn thành triển khai các ngành học bậc cao đẳng theo Luật giáo dục nghề nghiệp; Tiếp tục đa dạng hóa các ngành đào tạo chính quy, đào tạo liên tục theo nhu cầu xã hội; Triển khai chương trình đào tạo tiếng Đức, tiếng Nhật cho sinh viên điều dưỡng đúng tiến độ đạt kết quả tốt; Duy trì và đẩy mạnh các hoạt động NCKH, hợp tác quốc tế để từng bước chủ động hội nhập khu vực và quốc tế; Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho dạy và học…”

 Trong bài diễn văn khai giảng, TS. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông để học tập, một Trường có bề dày lịch sử 62 năm xây dựng và phát triển. Hy vọng rằng, thầy cô và nhà trường sẽ giúp các em tân sinh viên sớm hòa nhập với môi trường học tập mới và có những trải nghiệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân tại đây, một môi trường học tập nghề chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, giúp các em rèn đức, luyện tài và khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Đây là khoảng thời gian các em học cách tự lập, tự chịu trách nhiệm cho mọi hành động, học cách quản lý, phân bổ thời gian, làm quen bạn mới, xây dựng các mối quan hệ xã hội, tham gia các hoạt động ngoại khóa. Do đó các em hãy kiên trì nỗ lực đi theo con đường đã chọn để đạt được mục tiêu. “Thầy mong các em phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê, sáng tạo và tính kỷ luật, rèn luyện trong học tập để khi ra trường có đấy đủ năng lực, phẩm chất của một cán bộ y tế như lời Bác Hồ dạy ‘Lương y như từ mẫu”…”

Phát huy truyền thống vẻ vang trong những năm qua, năm học 2021 - 2022 tập thể cán bộ, giảng viên, CNVC nhà Trường tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ được giao, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông được UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid 19 cho tập thể bộ môn nhi và 02 cá nhân; 01 tập thể được tặng cờ thi đua xuất sắc của thành phố; 04 tập thể đạt tập thể lao động xuất sắc; 02  cá nhân được tặng Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội.

Buổi Lễ khai giảng năm học mới diễn ra trong không khí phấn khởi tự hào, năm học mới đã đến với các em HSSV, thêm một năm các em trau rồi kiến thức cũng như đạo đức, vốn sống của mình, các em hãy cố gắng học tập, rèn đức, luyện tài để không phụ lòng tin yêu của gia đình, Nhà trường và xã hội.

Một số hình ảnh của buổi Lễ

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Ths. Lê Thị Thu Trang đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2022-2023

Em Nguyễn Thị Thu Hương, sinh viên lớpCĐ dược 12A13 phát biểu chúc mừng, tri ân các thầy cô giáo

Những tập thể và cá nhân đạt nhiều thành tích được tặng thưởng bằng khen và giấy khen năm học 2021-2022

Những tập thể được UBND thành phố Hà Nội tặng thưởng cờ thi đua và bằng khen

 

Một số tiết mục văn nghệ của các em sinh viên chào mừng năm học mới

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:10125
  • Trong ngày: 10131
  • Trong tuần:14871
  • Tổng lượt truy cập: 15277352