Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) và khai giảng năm học mới 2021-2

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) và khai giảng năm học mới 2021-2022

18/11/2021 00:00:00
Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) và khai giảng năm học mới 2021-2022
Ngày16/11/2021, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) và khai giảng năm học mới 2021-2022. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến và trực tiếp nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, với sự tham dự của cán bộ, viên chức, thầy cô giáo trong Nhà trường và gần 4000 học sinh sinh viên trên mọi miền của Tổ quốc.

      Trải qua trên 60 năm xây dựng, phát triển và hội nhập, là một trường công lập trực thuộc UBND thành phố Hà Nội, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông không ngừng nỗ lực trong công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Trường luôn là địa chỉ tin cậy trong công tác đào tạo cán bộ y tế, hàng năm thu hút gần 3000 hồ sơ đăng ký dự tuyển cho các ngành đào tạo: Cao đẳng điều dưỡng; Cao đẳng dược; Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học; Cao đẳng hộ sinh; Trung cấp, Liên thông cao đẳng. Để nâng cao chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông liên tục đổi mới chương trình, triển khai đào tạo dựa trên năng lực, phát triển đội ngũ giảng viên, bổ sung trang thiết bị dạy - học, từ đó nâng cao năng lực của HSSV nhằm đạt chuẩn năng lực trong nước, chuẩn khu vực, tiến tới hội nhập thị trường lao động y tế trên thế giới. Đặc biệt, giảng viên và HSSV Nhà trường liên tục giành giải cao tại các Hội thi do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức. Nhà trường ngày càng khẳng định vị thế, vai trò của mình trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp quốc dân và đào tạo nguồn nhân lực y tế có phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn vững vàng, phục vụ sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân Thủ đô, cả nước và hội nhập quốc tế.

      Nhìn lại chặng đường trên 60 năm xây dựng, phát triển và hội nhập cán bộ, viên chức, giảng viên, HSSV đã và đang công tác, học tập tại Trường có quyền tự hào về những đóng góp của mình cho sự phát triển của Nhà trường nói riêng và của cả ngành Y tế trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân nói chung. Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm 39 năm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) và khai giảng năm học mới 2021-2022, Tiến sĩ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy cô giáo với lòng tâm huyết cho sự nghiệp trồng người và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân, các thầy cô đã làm rạng danh trang sử vàng truyền thống của Nhà trường và góp phần sâu sắc thêm truyền thống ngày Nhà giáo Việt nam 20/11. Đối với HSSV khóa mới, hôm nay là ngày khai giảng năm học mới có ý nghĩa đánh dấu chặng đường học tập mới bắt đầu trong suốt quá trình các em học tập và rèn luyện tại Trường thầy, cô sẽ là người truyền đạt kỹ năng nghề nhiệp, tạo động lực và đồng hành cùng các em, giúp các em trau dồi tri thức, rèn luyện kỹ năng để có thể tự tin lập nghiệp, khởi nghiệp, cho bản thân mình, cho gia đình và xã hội.

      Trong không khí tưng bừng của Lễ kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt Ban giám hiệu, Tiến sĩ Nguyễn Đăng Trường nhiệt liệt biểu dương thành tích của Thầy và Trò Nhà trường và gửi lời cảm ơn tới các cấp Bộ - Ngành đã tạo điều kiện và dành sự quan tâm đặc biệt cho sự phát triển của Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng đánh giá cao kết quả thầy và trò Nhà trường đạt được trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 và biểu dương thành tích của các thầy cô và các em học sinh, sinh viên trong giảng dạy, học tập và tham gia công tác tình nguyện trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 đợt 4 trên địa bàn thành phố Hà Nội với gần 300 sinh viên và 50 cán bộ, giảng viên trong Nhà trường. Thầy và trò Nhà trường đã chứng tỏ được bản lĩnh của những người chiến sỹ áo trắng, những chiến sỹ đứng trên bục giảng,

      Năm học 2020-2021, được sự quan tâm giúp đỡ trực tiếp của Tổng cục Dạy nghề của Ủy ban nhân dân và các Ban, Ngành thành phố Hà Nội. Tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức và HSSV Nhà trường đã đoàn kết một lòng, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực công tác. Với những thành tích đã đạt được, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã vinh dự được tặng nhiều phần thưởng cao quý, nhiều tập thể và các cá nhân xuất sắc của Nhà trường đã được Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng thưởng: 01 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 01 Trung tâm được UBND thành phố Hà Nội tặng cờ thi đua xuất sắc; 01 tập thể và 02 cá nhân được tặng bằng khen của UBND thành phố Hà Nội; 03 tập thể đạt tập thể lao động xuất sắc; 02 cá nhân đạt danh hiệu người tốt việc tốt cấp thành phố và nhiều bằng khen cho các  hoạt động khác của Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội, Thành đoàn và Trung ương Đoàn.

       Buổi Lễ kỷ niệm kết thúc bằng hồi trống của thầy Hiệu trưởng báo hiệu năm học mới bắt đầu, mong rằng, bằng tâm huyết của người Thầy, bằng những cố gắng rèn luyện, học tập của các em HSSV, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công và thắng lợi mới./.

Một số hình ảnh Lễ khai giảng

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2021-2022

Em Nguyễn Thị Ngọc Huyền, sinh viên lớp 13A2 phát biểu chúc mừng, tri ân các thầy cô giáo

Ths. Nguyễn Tú Minh, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định khen thưởng

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường trao tặng cờ thi đua và bằng khen của UBND thành phố Hà Nội cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2020-2021

Các em sinh viên có lẵng hoa tươi thắm kính tặng các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường

Tập thể cán bộ chủ chốt Nhà trường trong ngày khai giảng năm học 2021-2022

Quảng cáo
  • banner goc phai
Video
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:12
  • Trong ngày: 13869
  • Trong tuần:18609
  • Tổng lượt truy cập: 15281090