Lễ kết nạp Đảng viên

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Lễ kết nạp Đảng viên

22/03/2023 00:00:00
Lễ kết nạp Đảng viên
Thực hiện Quyết định của Ban thường vụ Đảng bộ Khối các trường đại học và cao đẳng Hà Nội về việc kết nạp Đảng viên. Ngày 20/3/2023, Chi bộ Y học cơ sở - Dược và Chi bộ Đào tạo Trường Cao đẳng Y Tế Hà Đông long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng là Phùng Thanh Vân và Phạm Thanh Duy.

      Tới dự buổi Lễ, có đồng chí Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Bí thư các Chi bộ; Các Đảng viên trong Chi bộ Y học cơ sở - Dược, Chi bộ Đào tạo và 02 quần chúng được kết nạp vào Đảng.

      Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm theo Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đặng Thu Thanh, Bí thư Chi bộ Y học cơ sở - Dược đọc Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng Đảng viên mới Phùng Thanh Vân là giảng viên của Bộ môn Y học cơ sở; Đồng chí Nguyễn Quang Tình, Bí thư Chi bộ Đào Tạo đọc Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng  Đảng viên mới Phạm Thanh Duy là chuyên viên của Phòng Thanh tra - ĐBCLGD.

       Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Đảng ủy nhà trường, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong các Chi bộ, hai đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

      Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng hai đồng chí Phùng Thanh Vân và Phạm Thanh Duy, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được các Chi bộ trong Nhà trường quan tâm. Việc viên chức, giảng viên trẻ được kết nạp vào Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các giảng viên và viên chức tiếp theo trong Nhà trường noi theo.

     Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp, hai Chi bộ đã thêm hai Đảng viên mới là những giảng viên, viên chức tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, có trình độ và năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Một số hình ảnh của buổi Lễ kết nạp đảng viên

Đồng chí Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới

Đồng chí Nguyễn Quang Tình, Bí thư Chi bộ Đào Tạo đọc Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng  Đảng viên mới Phạm Thanh Duy

Đồng chí Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định kết nạp đảng viên Phạm Thanh Duy

 

Đồng chí Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đảng viên Phòng Thanh tra KĐCLGD tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Phạm Thanh Duy

Đồng chí Nguyễn Quang Tình, Bí thư Chi bộ Đào Tạo tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Phạm Thanh Duy

Đảng viên Chi bộ Đào Tạo tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Phạm Thanh Duy

Đồng chí Nguyễn Đăng Trường, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Phùng Thanh Vân

Đảng viên Chi bộ Y học cơ sở - Dược tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Phùng Thanh Vân

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:8679
  • Trong ngày: 8682
  • Trong tuần:13542
  • Tổng lượt truy cập: 15276023