Đại hội Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông lần thứ XXVI nhiệm kỳ 2023-2028

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Đại hội Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông lần thứ XXVI nhiệm kỳ 2023-2028

21/03/2023 00:00:00
Đại hội Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông lần thứ XXVI nhiệm kỳ 2023-2028
Sáng ngày 17/3/2023, Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XXVI nhiệm kỳ 2023-2028.

        Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội, các đồng chí đại diện các Ban của LĐLĐ thành phố Hà Nội và các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn các trường thuộc cụm Công đoàn số 1 khối các trường đại học, cao đẳng thành phố Hà Nội. Về phía Nhà trường, Đại hội vinh dự với sự có mặt đồng chí Nguyễn Đăng Trường – Bí thư Đảng ủy –  Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng uỷ cùng với 118 đại biểu là đoàn viên Công đoàn Trường Cao đẳng Cao đẳng Y tế Hà Đông.

       Tại Đại hội đồng chí Lê Thị Thu Trang - Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nhiệm kỳ 2017-2023 đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.

       Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, phối hợp cùng chính quyền tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích của cán bộ, viên chức, người lao động . Công tác chăm lo cho đoàn viên công đoàn được Công đoàn trường quan tâm. Hàng năm, 100% đoàn viên tích cực tham gia các phong trào ủng hộ do Thành phố và Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội phát động như: Quỹ “đồng bào lũ lụt miền Trung với số tiền 92.109.000đ; Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” với số tiền 19.500.000đ; Ủng hộ “Vì biển đảo Việt Nam” số tiền là: 51.962.000đ; Ủng hộ phòng chống dịch covid -19 và quỹ Vaccine:137.861.000đ; Chương trình hỗ trợ trẻ em vùng cao khó khăn nhân dịp tết:183.200.000đ; Chương trình “Xuân ấm áp, tết sẻ chia” của toàn thể cán bộ viên chức và người lao động với số tiền ủng hộ là 183.200.000đ; Tặng quà cho trẻ em vùng cao các trường THCS Trung Lèng Hồ- Huyện Bát xát- tỉnh Lào Cai; Trường PTDT bán trú; Trường TH và THCS và mềm non xã Xín Chải- huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.Tổng kinh phí tham gia ủng hộ trong các năm qua là 416.742.000 đồng...tham gia khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân dịp Tháng Công nhân hàng năm…Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn trường đã tập trung triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền,vận động đoàn viên công đoàn tham gia vào công tác phòng, chống dịch Covid-19; Tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước “Người tốt việc tốt”, “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”, cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tư học và sáng tạo”…

        Đại hội đã được nghe các ý kiến tham luận với những đóng góp tích cực cho văn kiện Đại hội, đoàn chủ tịch tiếp thu, bổ sung và hoàn chỉnh văn kiện để thực hiện có hiệu quả hơn các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới.

       Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Công đoàn trường nhiệm kỳ vừa qua đã góp phần không nhỏ vào việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nhà trường, đồng chí nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tiếp tục duy trì và tập trung lãnh đạo đổi mới phương thức hoạt động, thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ, quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn tổ chức các phong trào thi đua yêu nước theo hướng thiết thực, hiệu quả có trọng tâm, trọng điểm, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao.

       Thay mặt Đảng ủy nhà trường, đồng chí Nguyễn Đăng Trường – Bí thư Đảng ủy –  Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ý kiến ghi nhận những thành tích hoạt động của Công đoàn nhà trường. Đồng chí Nguyễn Đăng Trường yêu cầu trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn nhà trường tiếp tục thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ của mình; đổi mới phương thức phối hợp hoạt động với các tổ chức khác của Nhà trường, để có các hoạt động thiết thực chăm lo trực tiếp đến đoàn viên công đoàn; động viên được đông đảo cán bộ VCNLĐ tham gia hoạt động Công đoàn, Ban Chấp hành Công đoàn cần xác định rõ một số nhiệm vụ chính để triển khai tránh dàn trải, phô trương, hình thức.

       Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 mới gồm 7 đồng chí trong đó có 05 đồng chí tái cử và 02 đồng chí tham gia lần đầu. Tại phiên họp thứ nhất, Ban chấp hành đã bầu đồng chí Lê Thị Thu Trang là Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Tú Minh được bầu là Phó chủ tịch Công đoàn.

       Đại hội Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông thành công tốt đẹp là kết quả bước đầu để đưa Nghị quyết của Đại hội vào thực tiễn. Chúng ta hãy tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy nhà trường, sự chỉ đạo sâu sát của BCH công đoàn, sự đoàn kết nhất trí của toàn thể công đoàn viên và sự tiếp nối thành tích vẻ vang của hoạt động Công đoàn trường. Hoạt động Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông trong thời gian tới sẽ tiếp tục đi vào chiều sâu với những hoạt động được đổi mới, góp phần vào sự phát triển chung những thành tích của Nhà trường, xây dựng tổ chức Công đoàn trường ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh của Đại hội

Tiến sỹ Lê Thị Thu Trang - Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nhiệm kỳ 2017-2023 đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023

Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường – Bí thư Đảng ủy –  Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ý kiến tại Đại hội

 

Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thạc sỹ Nguyễn Thị Tú Minh, Phó chủ tịch công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nhiệm kỳ 2017-2023 phát biểu tại Đại hội

Thạc sỹ Nguyễn Thị Hải, Ủy viên BCH Công đoàn trường khóa XXV phát biểu tham luận tại Đại hội

Thạc sỹ Trần Thị Hồng Hoa, Ủy viên BCH Công đoàn trường khóa XXV phát biểu tham luận tại Đại hội

Giảng viên Đỗ Văn Kết phát biểu tham luận tại Đại hội

Đoàn chủ tịch bỏ phiếu bầu BCH công đoàn

Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội và đồng chí Nguyễn Đăng Trường – Bí thư Đảng ủy –  Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng BCH công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

Tiến sỹ Lê Thị Thu Trang - Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nhiệm kỳ 2023-2028 tặng hoa các đồng chí trong BCH công đoàn khóa XXV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:8718
  • Trong ngày: 8724
  • Trong tuần:13578
  • Tổng lượt truy cập: 15276059