Giao ban Ban Giám hiệu với Lớp trưởng và Bí thư các lớp quí III năm 2018.

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Giao ban Ban Giám hiệu với Lớp trưởng và Bí thư các lớp quí III năm 2018.

27/09/2018 00:00:00
Giao ban Ban Giám hiệu với Lớp trưởng và Bí thư các lớp quí III năm 2018.
Thực hiện kế hoạch công tác của Nhà trường quý III năm 2018, chiều 25/9/2018, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Họp giao ban, Ban giám hiệu với Lớp trưởng và Bí thư chi đoàn các lớp cao đẳng và trung cấp hệ chính quy trong toàn trường.

       Tới dự buổi giao ban có Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường; Phòng Đào tạo, Phòng Quản lý học sinh sinh viên cùng đại diện các Phòng, Trung tâm của Nhà trường và Lớp trưởng, Bí thư các lớp đang học tập tại trường.

      Trong buổi giao ban, Cử nhân Nguyễn Thị Hải, Phòng Quản lý học sinh–sinh viên, Thông báo kết quả công tác HSSV quý III năm 2018 và triển khai các công tác học tập và rèn luyện, qua đó nêu ra những tồn tại và các nhiệm vụ về công tác HSSV yêu cầu Lớp trưởng, Bí thư các lớp thực hiện và tuyên truyền phổ biến đến HSSV.

      Tại buổi giao ban, Ths. Nguyễn Minh Xuyên, Phụ trách Phòng Đào tạo đã triển khai Kế hoạch học tập và công tác thực tập tại các bệnh viện. Lớp trưởng, Bí thư các lớp phát biểu các ý kiến được Thầy Hiệu trưởng và cácTrưởng phòng chức năng ghi nhận, giải đáp những nội dung trong công tác học tập và ý thức chấp hành nội quy của ký túc xá của nhà trường.

      Kết thúc Hội nghị, Thay mặt BGH nhà trường, Tiến sỹ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường yêu cầu cán bộ các lớp nhắc nhở và quán triệt các bạn học sinh sinh viên cố gắng học tập và rèn luyện, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của Nhà trường; các phòng, bộ môn phối hợp triển khai thực hiện công tác quản lý học sinh sinh viên chặt chẽ và sâu sát, đáp ứng kịp thời các điều kiện về cơ sở vật chất trong học tập và sinh hoạt ở ký túc xá cho các em./.

Một số hình ảnh buổi giao ban

 

 

 

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:6912
  • Trong ngày: 9636
  • Trong tuần:11991
  • Tổng lượt truy cập: 15274472