Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024

13/10/2023 00:00:00
Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024
Hòa trong không khí hào hùng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, sáng ngày 12/10/2023 Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Đây là dịp để cán bộ, VCNLĐ và sinh viên Nhà trường cùng nhìn lại một năm học đã qua và khẳng định quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.

       Tham dự buổi Lễ khai giảng có Ban giám hiệu nhà trường, đại diện lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị có mối quan hệ hợp tác với Trường cùng toàn thể cán bộ, VCNLĐ đang công tác tại Trường, đặc biệt là sự có mặt của 300 HSSV đại diện cho HSSV Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông.

       Ngay sau những tiết mục văn nghệ sôi động, tươi vui chào đón năm học mới của viên chức và các em sinh viên, TS. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới. Năm học 2022-2023đã khép lại với những thành tích phấn khởi của tập thể cán bộ, VCNLĐ Nhà trường, đã khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực công tác. Để đảm bảo chất lượng đào tạo Nhà trường luôn quan tâm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, viên chức của Trường  để có trình độ chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu chất lượng đào tạo và hội nhập quốc tế: Số giảng viên có trình độ tiến sỹ 08 người, 01 nghiên cứu sinh, 70 thạc sỹ và 20 giảng viên thỉnh giảng đã đáp ứng quy mô đào tạo hiện nay của Nhà trường. Năm học 2022-2023, Nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các giảng đường và phòng thực hành, thực tập đáp ứng nhu cầu học tập của HSSV, biên soạn đổi mới chương trình đào tạo theo hướng  tiếp cận năng lực người học, tăng cường dự giờ giảng, giám sát đào tạo tại các cơ sở thực tập bệnh viện, duy trì các hoạt động hợp tác quốc tế trong đào tạo với Nhật Bản, CH liên bang Đức, giúp sinh viên điều dưỡng có cơ hội sang làm việc tại Nhật Bản, CH liên bang Đức. Năm học mới đã bắt đầu, với chủ đề năm học mà Nhà trường xác định là “Đổi mới – Phát triển và hội nhập quốc tế”.

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Tiến sĩ Lê Thị Thu Trang, Phó Bí thư đảng ủy- Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng

      Tại buổi Lễ khai giảng năm học mới, TS. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường gửi tới các thầy cô và các em HSSV những thông điệp giàu ý nghĩa đối với các thầy cô giáoThầy hiệu trưởng  mong muốn “Mỗi thầy cô hãy lắng nghe tiếng nói của HSSV… hãy tạo ra một không khí dân chủ thân thiện, cởi mở với các em, hãy tạo điều kiện cho các em thể hiện chính kiến của mình, hãy xem sự tiến bộ thành đạt của mỗi HSSV là niềm vui hạnh phúc của chính mình, hãy là người cha, mẹ, anh, chị và là người bạn lớn của các em HSSV dưới mái trường này”. Đối với các em HSSV Thầy hiệu trưởng mong muốn “ Các em hãy phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê sáng tạo trong học tập và tính tự giác, kỷ luật trong rèn luyện, để khi ra trường các em có đầy đủ năng lực, phẩm chất của một cán bộ y tế như lời bác dạy “Lương y như từ mẫu” 

Em Nguyễn Thị Ái Linh, sinh viên lớp CĐ điều dưỡng 15A7 phát biểu chúc mừng năm học mới, tri ân các thầy cô giáo

Trải qua 63 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, năm học 2022 - 2023 tập thể cán bộ, VCNLĐ nhà Trường tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ được giao, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông được Ban chấp hành Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội tặng Bằng khen có thành tích trong công tác thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh cho TS. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường. Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng cờ “ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua” của thành phố Cho tập thể Phòng Công tác chính tri và QLHSSV; tặng danh hiệu tập thể xuất sắc cho tập thể Bộ môn Nhi, Phòng Kế hoạch-Tài chính; Tặng Bằng khen cho Phòng Đào tạo và QLKH và tặng danh hiệu người tốt cho sinh viên Trần Thanh Chúc lớp cao đẳng dược K10 A15

Đc. Nguyễn Chính Hữu, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao Động TP Hà Nội trao tặng bằng khen cho Đc.Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường

Những tập thể, cá nhân được UBND thành phố Hà Nội tặng thưởng cờ thi đua và bằng khen

           Trong những năm học vừa qua, quỹ học bổng, khuyến học của Trường luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của các đơn vị tài trợ. Trong buổi Lễ khai giảng năm học mới các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước đã ủng hộ quỹ khuyến học và trao tặng học bổng cho các em sinh viên: Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Hà Tây trao tặng 15 sinh viên mỗi em nhận được 1000000 đồng; Các công ty trao tặng quỹ khuyến học 5 triệu đồng là Công ty CP nhân lực Việt Nam Nhật Bản (Javico); Trung tâm ngoại ngữ và xúc tiến du học DWN; Công ty CP nhân lực Việt (Vilaco); Công ty tư vấn du học Việt Á .

Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Hà Tây trao tặng học bổng cho sinh viên

Công ty CP nhân lực Việt Nam Nhật Bản (Javico) ủng hộ quỹ khuyến học của Trường

Trung tâm ngoại ngữ và xúc tiến du học DWN ủng hộ quỹ khuyến học của Trường

Công ty CP nhân lực Việt (Vilaco) ủng hộ quỹ khuyến học của Trường

Công ty tư vấn du học Việt Á ủng hộ quỹ khuyến học của Trường

       Buổi Lễ khai giảng năm học mới diễn ra trong không khí phấn khởi tự hào, năm học mới đã đến với các em HSSV, thêm một năm các em trau rồi kiến thức cũng như đạo đức, vốn sống của mình, các em hãy cố gắng học tập, rèn đức, luyện tài để không phụ lòng tin yêu của gia đình, Nhà trường và xã hội.

Một số tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo và các em sinh viên

chào mừng năm học mới

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:7764
  • Trong ngày: 10335
  • Trong tuần:12690
  • Tổng lượt truy cập: 15275171