Tọa đàm “Sinh viên đồng hành cùng nghiên cứu khoa học” năm 2021

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Ha Dong medical college
Chào mừng quý khách đã truy nhập vào website của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Tọa đàm “Sinh viên đồng hành cùng nghiên cứu khoa học” năm 2021

09/04/2021 00:00:00
Tọa đàm “Sinh viên đồng hành cùng nghiên cứu khoa học” năm 2021
Sáng ngày 08/4/2021, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tổ chức buổi Tọa đàm “Sinh viên đồng hành cùng nghiên cứu khoa học”

Tham dự buổi Tọa đàm có TS. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn thanh niên nhà trường; Lãnh đạo, giảng viên các đơn vị trực thuộc nhà trường và đông đảo sinh viên đến dự.

Tọa đàm “Sinh viên đồng hành cùng nghiên cứu khoa học” nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích giúp sinh viên phát huy tinh thần sáng tạo, niềm đam mê nghiên cứu khoa học và ý thức tự lập, áp dụng những kiến thức được học vào phát triển ý tưởng, đề tài có tính khả thi áp dụng vào thực tiễn.

Trong buổi Tọa đàm Thạc sỹ Nguyễn Thị Hiền, Phó trưởng Phòng Đào tạo -Nghiên cứu khoa học khái quát một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phương pháp nghiên cứu khoa học trong sinh viên, các em sinh viên sôi nổi thảo luận các chuyên đề: Vì sao nên nghiên cứu khoa học; Ứng dụng nghiên cứu và kết nối cộng đồng; Đạo đức khoa học; Phương pháp tư duy khoa học.

Qua chương trình tọa đàm, những băn khoăn, lo lắng ban đầu của sinh viên trong hoạt động NCKH đã được các thầy cô giáo tận tình chia sẻ, sẵn sàng đồng hành, hướng dẫn cùng các em thực hiện đề tài; Động viên, khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, những khó khăn, thách thức cũng chính là cơ hội để sinh viên thử sức, rèn luyện bản thân khi còn đang ngồi trên ghế Nhà trường.

Một số hình ảnh buổi Tọa đàm

TS. Nguyễn Đăng Trường, Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm

Cô Bạch Tuyết Mai, Bí thư đoàn trường phát biểu về thực trạng hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên trong nhà trường

Thạc sỹ Nguyễn Thị Hiền, Phó trưởng Phòng Đào tạo - Nghiên cứu khoa học phát biểu thảo luận cùng sinh viên

Thạc sỹ Vương Thị Hương Giang, Trưởng Bộ môn Điều dưỡng phát biểu thảo luận cùng sinh viên

 

Các em sinh viên thảo luận và giao lưu cùng các thầy cô giáo

Quảng cáo
  • banner goc phai
Đối tác
  • Y hà nội 2
  • AL01
  • AL02
  • AL04
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập:3666
  • Trong ngày: 6132
  • Trong tuần:8487
  • Tổng lượt truy cập: 15270968